Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Gattuso giở thói côn đồ với trợ lý

(BongDa.com.vn) – HLV Gennaro Gattuso đã thẳng tay tát trợ lý của mình trong trận đấu giữa Pisa và SPAL mới đây.

Gennaro Gattuso đã thẳng tay tát trợ lý của mình mà chẳng có lý do gì. Ảnh: Internet.Gennaro Gattuso đã thẳng tay tát trợ lý của mình mà chẳng có lý do gì. Ảnh: Internet. K hi còn là một cầu thủ, bên cạnh những cú tắc bóng rất quyết đoán và tinh thần chiến đấu hết sức kiên cường, Gennaro Gattuso cũng luôn được biết đến là một người khá nóng tính trên sân.

Giờ đây, khi đã chuyển sang công tác huấn luyện nhưng có vẻ như bản tính của huyển thoại AC Milan vẫn không hề thay đổi là mấy.

Mới đây, khi dẫn dắt Pisa đối đầu với SPAL tại giải hạng 3 của Italia, không hiểu vì lý do gì mà Gennaro Gattuso đã lao thẳng tới tát cho người trợ lý của mình một cú trời giáng bên ngoài khu vực chỉ đạo.

Cho đến tận bây giờ, Gennaro Gattuso cũng không đưa ra bất cứ lý giải nào về hành động của mình, cũng như đưa ra lời xin lỗi dành cho người trợ lý.

Nói về kết quả của trận đấu, Pisa của Gennaro Gattuso chung cuộc đã có chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng muộn của Luca Mora. Nhờ kết quả này, Pisa đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa.

Nguồn: Xú - Thể thao Việt Nam
Đăng lúc: 10:10 07/04/2016

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :